Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Quá Trình Sản Xuất Chậu Xi Măng Đá Mài Trồng Cây của Công Ty 1989 JSC

XƯỞNG SẢN XUẤT CHẬU XI MĂNG ĐÁ MÀI 1989

chọn loại chậu nào vừa hợp túi tiền, vừa đảm bảo chất lượng lại vừa phải đẹp và sang trọng chính là một bài toán khó đang cần lời giải đáp. Mà câu trả lời đã được nhiều người đồng tình nhất hiện nay, không gì khác chính là chậu xi măng đá mài.
Khi ngành khoa học vật liệu ngày càng phát triển, kéo theo đó là hàng loạt các sản phẩm chậu cảnh đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu, thì người chơi kiểng lại càng phải khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Bởi việc chọn loại chậu nào vừa hợp túi tiền, vừa đảm bảo chất lượng lại vừa phải đẹp và sang trọng chính là một bài toán khó đang cần lời giải đáp. Mà câu trả lời đã được nhiều người đồng tình nhất hiện nay, không gì khác chính là chậu xi măng đá mài.
Chậu Cây cảnh làm bằng vật liệu xi măng đá mài thường mang tính nghệ thuật rất cao. Được dùng nhiều trong các mẫu décor của những công trình có không gian mộc hướng về thiên nhiên. Chuỗi café The Coffe House, High Land coffee … dùng chậu xi măng cho toàn bộ hệ thống của họ.

           
Đón được xu thế đó Xưởng sản xuất chậu xi măng đá mài 1989 đã bước vào hoạt động được 6 năm và cung cấp rất nhiều sản phẩm cho thị trường với chất lượng tối đa, giá cả tối ưu.
Hãy cùng chúng tôi tham quan 1 vòng xưởng sản xuất chậu xi măng, chậu đá mài nhé!
Hình ảnh: 1 góc xưởng sản xuất chậu xi măng đá mài.
Xưởng sản xuất chậu xi măng đá mài của chúng tôi nằm tại Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. với diện tích hơn 3000m2 và 6 năm hoạt động  1989 Jsc tự hào là một trong những nhà sản suất và cung cấp chậu đá mài uy tín nhất.
Chậu xi măng đá mài mang đến phong cách hiện đại cho khu vườn hay trong trang trí nội thất. Chậu làm từ đá Granite nghiền, đá cẩm thạch và kết dính với xi măng và keo chống thấm nên rất bền.
Quy trình sản xuất chậu xi măng đá mài qua 5 Bước
Bước 1: Chuẩn bị vật liệu:  xi măng, cát, đá xanh và đá cẩm thạch, keo chống thấm, sơn.. được nhập từ các nguồn có gốc gác xuất xứ rõ ràng ở Việt Nam.

Hình ảnh: Vật liệu làm chậu xi măng đá mài
B2 Trộn nguyên liệu: đây gần như là bước quan trọng nhất quyết định chất lượng sản phẩm chậu xi măng đá mài. Tùy vào loại chậu cần sản xuất, xi măng, cát và đá phải được loại bỏ mọi tạp chất trộn theo đúng tỷ lệ khác nhau sẽ cho ta những màu sắc khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chậu. Nếu tỷ lệ đá quá cao sẽ làm chậu trở nên thô cứng và còn có thể bị thấm nước. Nếu tỷ lệ cát cao sẽ làm chậu không được chắc chắn, dễ vỡ.
Hình ảnh: trộn nguyên liệu làm chậu xi măng đá mài
B3 Xoay nguyên liệu: vật liệu khi đã trộn với nước xong sẽ được hòa nhập vào nhau trong máy trộn bê tông. Mỗi lần trộn bê tông chúng tôi phải đảm bảo nguyên liệu được nghiền nhỏ nhất có thể. Tỷ lệ nước và độ nhỏ của vật liệu là 2 điều quan trọng trong giá trị chất lượng của chậu xi măng đá mài. Và công ty chúng tôi luôn đảm bảo quy trình này. Một lần xoay  không xoay quá nhiều để đảm bảo nguyên liệu không bị đông cứng trước khi vào khuôn.
Hình ảnh khuôn đúc chậu xi măng đá mài
B4 Cho vào khuôn và tạo hình: có hơn 39 loại chậu đá mài được sản suất tại xưởng của công ty chúng tôi và và mỗi loại đều có màu sắc kích cỡ khác nhau. Và đương nhiên có rất nhiều khuôn khác nhau. Nguyên liệu sau khi xoay trộn được nhưng bàn tay khéo leo cho vào khuôn và đợi chúng đông cứng Thời tiết ảnh hưởng rất nhiều đền công đoạn này, cần phải đảm bảo trời nắng và có độ ẩm không quá cao để quá trình này hoàn thành trong 1 ngày.
B5 sản phẩm sẽ được mài cho nhẵn và đẹp: sau khi đông lại và lấy ra từ khuôn chúng ta đã gần hoàn thành chậu xi măng đá mài. Nhưng vẫn còn những đường nét góc, gồ ghề. Công đoạn này được những bàn tay điêu luyện của những người thợ lâu năm đảm nhận.
Hình ảnh đánh bóng chậu đá mài.
Bước 6 cuối cùng là phủ men  và sơn bóng.
Sản phẩm sẽ được sơn bóng và phủ một lớp keo để đạt độ hoàn mỹ cao đồng thời cũng giúp chậu xi măng chống thấm từ bên ngoài đảm bảo màu sắc của bề mặt luôn đẹp. Sau khi hoàn thiện, sản phẩm sẽ được bọc một lớp nilong để đảm bảo bề mặt nhẵn mịn trong quá trình vận chuyển đến khách hàng.
Thành phẩm: sản phẩm được bao bị và đống gói cẩn thận để chuẩn bị  giao hàng một cách an toàn nhất.
Chậu xi măng đá mài có giá thành bao nhiêu?
Chậu xi măng đá mài có giá thành khá rẻ (rẻ hơn chậu gốm hay chậu composite cùng kích thước). Vì được làm từ những vật liệu đã quá quen thuộc thường ngày là xi măng, cát và đá nên giá thành cũng tiết kiệm hơn so với các loại vật liệu khác. Tuy nhiên, ưu điểm của chậu lại rất vượt trội, với chất lượng bền bỉ theo thời gian, chúng ta có thể yên tâm sử dụng chậu xi măng trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc, không tốn phí bảo trì bảo dưỡng hay lo ngại xuống màu, phai họa tiết như các loại chậu khác.
CLICK THAM KHẢO GIÁ HOẶC LIÊN HỆ: 0932 032 877
Tùy vào kích thước mà chậu xi măng có giá thành khác nhau, từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng và mong muốn kiến tạo không gian xanh của người sử dụng.
Với kinh nghiệm sản xuất chậu lâu năm và là nhà cung cấp chậu cho các đại lý. Chúng tôi bảo đảm chất lượng và giá cả cho sản phẩm của mình. Xưởng chúng tôi cam kết kinh doanh chậu xi măng đá mài với tiêu chí bán lẻ và sỉ với giá thấp hơn giá sỉ của thị trường bên ngoài
Với những đường nét tinh tế cùng nhiều mẫu mã đa dạng, người chơi kiểng có thể thoải mái lựa chọn loại chậu phù hợp sở thích và quan trọng hơn cả là phù hợp không gian sân vườn, nhà ở. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết về nét đẹp tinh tế của khu vườn do chậu đá mài mang lại, thì đừng vội chọn cho mình một chiếc chậu như thế. Bởi bài viết dưới đây sẽ cho bạn những thông tin thú vị mà có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy. Cùng vattunongsan.com tham khảo ngay nhé!

1 nhận xét:

  1. đúng là rất chuyên nghiệp, mấy "chậu trồng cây composite hoangnguyengreen.com" cũng có những chậu như này

    Trả lờiXóa