Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Cách Chăm Sóc Cây Bàng Singapore Phong Thủy

  1. Đặc điểm nổi bật của cây Bàng Sing
Bàng Sing là loài cây mới, được du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây, bạn có thể bắt gặp chúng trong trang trí nội thất kiến trúc hiện đại, nội thất mang hơi hướng Phương Tây, là loài cây nhiệt đới thích hợp với khí hậu ấm, ẩm như ở nước ta vì thế chúng sẽ phát triển khá tốt. Hình dáng cây gọn gàng, trang nhã, luôn làm bật tông gây ấn tượng khi đặt ở bất kỳ không gian nào.



Bàng Sing đặt ở ban công (chậu cây 1m5-1m7)

  1. Hình thái:
Thân cây thuộc thân gỗ, dáng mọc thẳng đứng, thường phân nhánh gần ngọn cây.



Bàng Singapore tại vườn ươm

Lá to, đường kính lá có thể lên đến 20 – 25 cm, lá hình bầu dục như cây đàn Violin và tròn ở chóp lá. Mặt trên của lá hơi bóng màu xanh đậm và mặt dưới có độ nhám nhẹ màu xanh nhạt, gân lá có dạng xương cá.



Lá của Bàng Singapore

Cây đặt trong nhà có độ cao trung bình khoảng 0,5 – 2 m. Cây phát triển tương đối chậm nên thường được dùng làm cây nội thất trồng chậu.
  1. Cây Bàng Singapore Phong Thủy và ý nghĩa của nó:
Việc chọn cây cảnh phù hợp với phong thủy và tài vận của bản thân cũng không kém phần quan trọng. Tuy nhiên, cây bàng singapore không kiêng kỵ bất kỳ tuổi nào. 
Ưu điểm của cây sống rất bền, lá xanh tươi tốt quanh năm trong nhà nên có thể nói cây tượng trưng cho sự thịnh vượng, bền bỉ.
Cây bàng Singapore tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, sắc xanh tươi, sự màu mỡ của cây bàng Singapore là mang ý nghĩa của một cuộc sống thịnh vượng, cát tường.
Cây bàng Singapore
Cây bàng Singapore là lựa chọn cho những ai đang cầu mong danh lợi trên con đường sự nghiệp. Cây bàng Singapore phong thủy mang nhiều may mắn và sức khỏe cho gia chủ
Vậy cây bàng Singapore hợp nhất với tuổi nào? Theo nghiên cứu, loại cây này hợp nhất với người tuổi Tỵ. Nhờ cây, tiền tài của người tuổi này sẽ được bảo đảm, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, làm việc hiệu quả hơn.
Mua hàng
0906776232 - 0932032877
  1. Công dụng của cây:
Cây bàng Singapore dùng để trang trí nhiều không gian khác nhau, tạo nên nét đẹp hiện đại, sang trọng. Với độ xanh của những tán lá to, cây bàng Singapore còn thanh lọc bụi bẩn và giúp không khí trong lành, mát mẻ hơn.
Lá cây to có khả năng hút bụi, lọc không khí mạnh hơn những loài cây khác.
Cây bàng còn khiến cho con người ta cảm thấy thích thú, vui vẻ khi được ngắm nhìn, chăm sóc cây, chạm vào cái lá thôi cũng đủ khiến trong lòng rung động.



Bàng Singapore văn phòng

  1. Vị trí nên đặt cây: 
    Bàng Sing mini để bàn
  • Tùy vào độ cao lớn của cây mà đặt ở vị trí thích hợp, thường là đặt ở tiền sảnh chính điện, ở lối ra vào hay cạnh bàn lễ tân trong trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, quán café thể hiện sự oai hùng, uy nghiêm khi mà khách hàng nhìn vào.
  • Trong nhà ở có thể đặt ở ban công, phòng khách, cạnh tivi hay chân cầu thang tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm nổi bật.
  • Đồng thời , chú ý nhiệt độ trong phòng không quá 27 độ C, thỉnh thoảng mang cây ra không gian bên ngoài để quang hợp.
    Bàng Sing trang trí nhà phố

  1. Bệnh thường gặp ở cây Bàng Sing:

Cây bàng Sing không đòi hỏi cao việc chăm sóc như cây cảnh khác. Cây cũng rất ít khi bị sâu bệnh nhưng cũng không phải là không có, một trong những bệnh thường xảy ra trên cây bàng Singapore là:
  • Đốm lá, là do các chấn thương cơ học hoặc chấn thương này do bọ ve gây ra hay có thể là do nấm bệnh gây ra. Nguyên nhân là do môi trường thiếu không khí, ánh sáng và độ ẩm trên lá quá cao. Bạn có thể ngăn chặn các bệnh này bằng cách cắt bỏ đi những cành và lá cây bị đốm đen, phun thuốc trị nấm cho cây và đưa cây ra nơi khô ráo, thoáng mát, có nắng nhẹ để cây phục hồi lại bộ lá.
    Bệnh trên cây Bàng Sing
  • Rụng lá nhiều, do độ ẩm quá thấp, đất khô không đủ cung cấp nước lên thân lá, nên cây sẽ tự rụng lá, chủ yếu là bên dưới thân cây để nuôi dưỡng phần ngọn. Lúc này, cây cần tăng lượng nước tưới nhiều hơn so với mọi khi.

  1. Liên hệ

Vậy thì, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn >>> Hotline 0906.776.232 – 0932.032.877
ĐỊA CHỈ VƯỜN BÁN CÂY BÀNG SINGAPORE Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?
>> C22, KDC Tân Tiến, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét